Netflix rất biết cách tạo bất ngờ cho khán giả khi công bố anime của Devil May Cry

Netflix bất ngờ hé lộ thông tin về bản chuyển thể anime của tựa game đình dám Devil May Cry dù trước đó chẳng có bật mí nào về dự án này.

Là một trong những thương hiệu trò chơi điện thử dạng chặt chém nổi tiếng nhất thế giới, không có gì khó hiểu khi fan hâm mộ cực kỳ bất ngờ và phấn khích khi Netflix công bố về bản chuyển thể anime của Devil May Cry. Theo đó thì Netflix đã chính thức thông báo rằng một series anime chuyển thể từ tựa game đình đám Devil May Cry đang trong quá trình sản xuất đồng thời ông lớn này cũng tiết lộ luôn hình ảnh đầu tiên của nhân vật chính Dante thông qua một đoạn teaser ngắn. Trước đó đã có một vài tin đồn xoay quan việc Devil May Cry sẽ là tựa game có cơ hội chuyển thể thành anime cùng với một vài dự án bí ẩn khác, nhưng độ tin cậy của các tin đồn kia là không cao và khán giả thật sự ngạc nhiên sau thông báo của Netflix. Từ đạo diễn Adi Shankar (người đứng sau thành công của Castlevania, Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix,..), loạt phim mới đang được phát triển với sự hợp tác của Capcom và Netflix với kỳ vọng sẽ đạt được thành công vang dội như cách mà thương hiệu Castlevania đã làm được.

Thông tin và video giới thiệu ngắn của anime Devil May Cry xuất hiện trong sự kiện kỹ thuật số Drop 01 mới được tổ chức gần đây của Netflix, sự kiện này bao gồm buổi ra mắt vài tập đầu tiên của Castlevania: Nocturne và thông báo về nhiều dự án hoạt hình sắp ra mắt trên Netflix trong tương lai gần, trong đó có không ít tựa game của Capcom được chuyển thể thành anime. Studio MIR sẽ là nhà sản xuất chính của tác phẩm sắp tới, ngoài ra vẫn chưa có nhiều thông tin về dự án được xác nhận, kể cả dàn diễn viên tham gia lẫn thời điểm phát hành đều đang được giữ kín.

Netflix rất biết cách tạo bất ngờ cho khán giả khi công bố anime của Devil May Cry

Netflix không hề gợi ý về sự tồn tại của anime Devil May Cry cho đến khi công bố nó tại sự kiện Drop 1 vừa qua. Nguồn: Twitter

Netflix tiết lộ rằng anime Devil May Cry sẽ có thời lượng 8 tập phim và ông lớn này cũng đưa ra lời nhận xét về tác phẩm như sau: “Trong bộ phim hoạt hình chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng của Capcom, các thế lực độc ác đã hành động và tìm cách để mở cánh cổng giữa cõi người và cõi quỷ. Đứng ở lằn ranh giữa hai thế giới là Dante, một thợ săn quỷ mồ côi đồng thời cũng là nhân tố chủ chốt để cứu rỗi số phận của cả hai thế giới.”

Phần hình ảnh của bản anime được sản xuất bởi Studio MIR (The Witcher: Nightmare of the Wolf, DOTA: Dragon’s Blood, The Legend of Korra), với Alex Larsen là biên kịch, Hideaki Itsuno của Capcom và Seung Wook Lee của Studio MIR là Giám đốc sản xuất. Đạo diễn phim là Adi Shankar cũng đã có một vài chia sẻ về tác phẩm sắp tới: “Tôi rất vinh dự khi Netflix và Capcom đã giao phó cho tôi quản lý loạt phim DEVIL MAY CRY. Alex Larsen và tôi thật sự yêu thích nhân vật này, chúng tôi là một fan cứng của dòng game DMC và đội ngũ sản xuất hứa rằng sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể để chất lượng bộ phim vượt qua cả kỳ vọng của khán giả (lẫn bản thân chúng tôi).”

>>> Xem Thêm: Tranh cãi xoay quanh AI vẫn chưa có hồi kết thì người Trung đã đưa ‘diễn viên ảo’ vào trong phim truyền hình

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LMHT: Rò rỉ hình ảnh tướng Darkin mới, một chú chó giống như Pochita?

Resident Evil 4: Separate Ways không khác gì một tựa game hoàn chỉnh

Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan TƯ hết lòng phục vụ nhân dân