Tôi đã thành công theo đuổi crush qua game như thế nào?

Vẫn còn nhiều người thể không tin rằng một thằng con trai nhát gái có tiếng như tôi vậy mà lại thành công theo đuổi được crush qua game.

Có lẽ thanh xuân của bất cứ ai luôn có một bóng dáng một người mà ta thầm thương trộm nhớ mỗi đêm. Và tôi cũng không ngoại lệ. Những năm tháng cấp ba của tôi cũng gắn liền với hình bóng của một người con gái. Điều mà tôi không ngờ là tôi đã tán đổ được cô ấy qua game.

Tôi là một thằng con trai có vẻ ngoài tầm thường. Mắt thì cận, tóc tai cũng chỉ cắt sao cho gọn gàng chứ chẳng chạy theo mốt hay gì cả, chiều cao cũng không nổi bật. Đã vậy, tính tình tôi được nhiều người nhận xét là khá nhạt nhẽo, nhút nhát. Có lẽ bởi vì thế mà những năm ngồi trên ghế nhà trường, tôi luôn lẻ bóng một mình, chẳng dám bắt chuyện hay để ý bạn nữ nào. 

Điều mà tôi không ngờ là tôi đã tán đổ được cô ấy qua game.

Điều mà tôi không ngờ là tôi đã tán đổ được cô ấy qua game.

Cho đến một ngày nọ của học kì 2 năm lớp 10, một bạn nữ mới được chuyển đến lớp tôi. Bạn tên là Gia Hân, có vẻ ngoài xinh xắn. Mái tóc ngắn ngang vai, nước da sáng, đôi mắt thì đen huyền đã thu hút khá nhiều ánh mắt để ý của các nam sinh lớp tôi. Dẫu vậy, ấn tượng ban đầu của tôi về bạn là một cô gái lạnh lùng, khó gần vì gương mặt bạn lúc nào cũng lạnh tanh. Cho đến một hôm nọ, trên đường đi học về, tôi bắt gặp  hình dáng nhỏ nhắn ấy đang cho một chú mèo hoang ăn trên môi nở một nụ cười tươi sáng. Giây phút tôi cảm thấy tim mình dường như đã lỡ vài nhịp. Nhưng tôi chả dám bày tỏ lòng mình với cô ấy mà chỉ dám lén lút cất giấu hình bóng ấy trong tâm trí của mình. Từng nhấc cử nhấc động của bạn trong lớp tôi đều thu vào ánh mắt. 

Hôm nọ, vô tình phát hiện được rằng Hân đang chơi tựa game pubg mobile cùng mấy bạn trong lớp. Tôi liền về nhà hỏi thăm bạn id game của cậu ấy rồi kết bạn. Thật không ngờ rằng cậu ấy cũng đã chấp nhận kết bạn của tôi. Tôi thường mời cậu ấy chơi game chung. Trong game, tôi lại thấy được nhiều dáng vẻ khác của cậu ấy. 

Tôi nhớ rằng, lúc đó chúng tôi cùng tham gia với nhau một trận đấu hạng. Tôi chọn địa điểm nhảy dù là Bootcamp – một nơi ngập tràn thuốc súng. Vừa mới tiếp đất, đã ngập tràn tiếng bước chân, súng đạn. Là một người chơi lâu năm, tôi chớp lấy liền khẩu súng rồi hạ gục vài tên. Trải qua vài trận tranh chấp, nơi đây đã không còn hỗn loạn nữa. “Bên ngoài không còn ai nữa chứ” – cậu ấy mở mic hỏi tôi”. “Ừa clean rồi ấy” – tôi đáp lại. Bỗng cậu ấy chui ra trong căn phòng nhỏ nằm ngay bên cạnh tôi, rồi đi nhặt đồ. Tôi bật cười trước sự đáng yêu ấy. Chúng tôi sát cánh cùng nhau đến trận bỏ cuối. Vị trí của tôi khá xa bờ nên phải cật lực chạy. Đang chạy vất vả thì tôi nghe 1 tiếng “Beep” cậu ấy lái một chiếc mô tô xuất hiện, mời tôi lên xe. Có lẽ sẽ là một viễn cảnh lãng mạn nếu cậu ấy không lụi thẳng vào cái cây ngay sau khi tôi lên xe. Trải qua bao nhiêu vất vả, cuối cùng chúng tôi cũng vào được bo. Chúng tôi chọn một tảng đá lớn để núp lùm chờ địch đến.

Tôi tiếp tục bắn hạ được thêm 2 tên địch nữa. Giờ đây, chỉ còn phải đối đầu với 1 tên nữa là chiến thắng. “Lạch cạch…Bùm” một quả bom bất ngờ lăng đến bên cạnh chúng tôi. Nhờ phản ứng nhanh nên tôi đã né được nhưng Hân thì không may được như thế. Cậu ấy đã bị thương, tôi vội vàng chạy lại cứu cậu ấy. Trong lúc này, tên địch cuối cùng nhân cơ hội xả đạn về phía chúng tôi. Một tình thế hết sức nguy nan. “Này đứng cứu tớ, cậu sẽ bị bắn mất” – cậu ấy lên tiếng ngăn cản tôi. “Đã là đồng đội của nhau, tớ sẽ không bỏ rơi cậu đến giây phút cuối cùng”. Và thật may mắn cho tôi khi đã cứu thành công cô ấy ở giọt máu cuối cùng. Nạp máu xong tôi bắt đầu tập trung tìm vị trí tên địch. Và rồi tôi cũng đã nhìn thấy hắn. Tôi lấy cây Kar98 ra nhắm ngày đầu hắn rồi “bùm”. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng. 

Cùng nhau chơi game, đồng hành với nhau trong những trận chiến, làm tôi và cô ấy ngày càng nảy sinh cảm tình dành cho nhau. Và rồi tôi và Hân đã thành 1 cặp từ trong game đến đời thực. Đây vẫn như một câu chuyện cổ tích đối với tôi. 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LMHT: Rò rỉ hình ảnh tướng Darkin mới, một chú chó giống như Pochita?

Resident Evil 4: Separate Ways không khác gì một tựa game hoàn chỉnh

Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan TƯ hết lòng phục vụ nhân dân