Liên quân mobile – Nơi chất chứa kỷ niệm cùng người từng thương

Ai cũng từng có câu chuyện đẹp với người yêu cũ và tôi cũng thế. Tuy cả 2 không cùng nhau bước tiếp nhưng những kỷ niệm của đôi ta đều đẹp.

Tôi và anh học cùng trường cùng khối nhưng khác lớp, tôi chẳng biết gì về sự hiện diện của anh ở trường cả. Nhưng vào một ngày nọ, anh bình luận vào bài viết tôi share và từ đó câu chuyện tình yêu bắt đầu.

Tôi là một cô gái hướng ngoại nên trong trường được khá nhiều người biết đến, ngược lại anh lại là người sống nội tâm ít quan tâm đến người xung quanh. Chẳng hiểu thế lực nào đã đưa đẩy anh để mắt đến tôi. Vào một ngày đẹp trời năm 2017, anh đã tìm ra được facebook tôi và bình luận vào một post mà tôi share về tường. Đặc biệt là bài viết đó là về tựa game Liên quân mobile, vì vậy game cũng là nơi chứa nhiều kỷ niệm giữa tôi và anh.

Tình yêu khi đó của chúng tôi thật đơn giản và thơ ngây biết bao, ước gì thời gian ấy kéo dài mãi mãi.

Tình yêu khi đó của chúng tôi thật đơn giản và thơ ngây biết bao, ước gì thời gian ấy kéo dài mãi mãi.

Để các bạn hiểu rõ hơn về tựa game mình đang nhắc đến, mình sẽ giới thiệu sơ lược. Liên quân mobile còn được gọi là Arena of Valor trong tiếng Anh, là trò chơi sử dụng chiến thuật đấu trường. Liên quân là game mobile do công ty Garena phát hành và phân phối trên các nền tảng di động như Android và IOS. Có thể nhiều người không biết rằng đây là một trong những tựa game có nguồn gốc từ Vương Giả Vinh Diệu của Tencent, sau đó nó được phát triển và phát hành tại Trung Quốc.

Cho đến nay Liên quân mobile đã có 85 vị tướng khác nhau được chia thành sáu nhóm tướng với những đặc điểm và thuộc tính khác nhau. Các tướng trong game luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà phát hành trò chơi và nhà phát triển game. Họ muốn đưa người chơi lên đỉnh cao, trải nghiệm tất cả các tính năng của game. Vì vậy, các vị tướng  được trang bị những bộ trang phục đẹp mắt và những phép hỗ trợ khác nhau để tăng thêm phần kịch tính cho game.

Vài ngày sau khi comment bài viết ấy, anh đã chủ động nhắn tin rủ tôi chơi Liên quân, anh nói chuyện dễ thương và như các bạn đã thấy đây cũng là một tựa game rất thú vị nên tôi cũng đồng ý ngay lập tức. Chúng tôi rất hợp nhau về khoảng nói chuyện và chơi game và khi chơi với anh tôi thấy rất vui vẻ thoải mái.

Ngày qua ngày, anh cũng dần chủ động ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm và rủ tôi chơi game cùng. Dù anh học lớp chọn nhưng luôn hoàn thành bài tập sớm để có thể giành thời gian cho tôi. Mặc dù cả 2 nói chuyện và chơi game với nhau cũng khá lâu nhưng vẫn chưa gặp mặt nhau ngoài đời. Các bạn thử đoán xem chúng tôi gặp nhau vào thời điểm nào trong năm? Đúng vậy, chính là tết ngày quan trọng nhất đầu năm. Trải qua 2 tháng tiếp xúc nói chuyện với nhau thì anh đã mở lời muốn gặp mặt ngoài đời. Thật ra tôi cũng thích anh nên chấp nhận gặp mặt anh.

Thật ra tôi cũng không nghĩ nhiều về vẻ ngoài của anh nhưng khi gặp nhau tôi đã rất bất ngờ. Vì anh ở ngoài trắng trẻo và dễ thương như cách nói chuyện trong game hay trên tin nhắn vậy. Nhưng mà lần đầu gặp mặt nhau vì anh là người hướng nội nên rất bẽn lẽn chỉ biết cười cười và ít nói.

Sau khi đi học lại, dù anh là kiểu người rất ngại người lạ và ít quan tâm đến mọi người nhưng với tôi thì lại khác. Anh đã gợi ý muốn ăn sáng và đi học cùng tôi, thời gian thấm thoát thoi đưa mới đó mà đã 3 tháng trôi qua. Hai chúng tôi ngày ngày đều đi học chung với nhau và tình cảm cũng dần nảy nở. Sáng hôm đó, một ngày nắng đẹp anh chở tôi đi học trên chiếc xe đạp quen thuộc hàng ngày và nói rằng “Tôi thích bà, mình hẹn hò được không?“. Khi nghe xong câu nói ấy, tôi đã im lặng rất lâu nên anh cũng hồi hộp chờ đợi nhưng mà thật ra tôi ngồi yên sau gật đầu lia lịa vì hạnh phúc quá chẳng nói nên lời nữa.

Tình yêu khi đó của chúng tôi thật đơn giản và thơ ngây biết bao, ước gì thời gian ấy kéo dài mãi mãi. Ngày qua ngày đi học cùng nhau mỗi sáng, cùng học tập chia sẻ kiến thức, cùng chơi game Liên quân giải trí với nhau. Tiếp xúc với anh khá lâu tôi nhận ra rằng anh là một người rất kiên nhẫn và chịu khó lắng nghe tôi. Mọi người cũng biết đấy, con gái thì chơi game không được tốt bằng con trai nhưng con trai thì lại hay cọc khi chơi game nhưng anh thì không. Anh chưa lần nào lớn tiếng hay nói nặng lời với tôi dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Quen anh tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ, mỗi ngày cùng anh học cùng anh chơi game đều có cảm giác bình yên lạ thường.

Anh không chỉ giỏi về việc học mà chơi game thì cũng đỉnh không thua gì ai, mỗi lần vào trận anh đều gánh tôi còng lưng. Ở bất cứ đường nào hay tướng gì anh cũng đều chơi thuần thuật và đỉnh của chóp. Tôi thường đi tướng hỗ trợ để support cho anh, chơi với nhau nhiều nên 2 đứa rất hiểu ý nhau.

Chúng tôi hạnh phúc bên nhau 3 năm và rồi chuyện buồn cũng đến, không có con đường nào luôn trải hoa hồng và cũng không có cuộc tình nào hạnh phúc mãi mãi. Người tốt như anh nhưng tôi lại đánh mất vì một câu nói ngu xuẩn làm tổn thương anh sâu sắc, vì thời điểm đó quá ích kỷ và trẻ con nên tới tận hiện tại tôi vẫn luôn hối tiếc và thấy có lỗi với anh. Mặc dù đã xin lỗi và anh cũng bảo đã qua rồi không sao nhưng trong tôi vẫn rất hối hận với những lời mình đã nói mặc dù lời nói ấy chỉ là sự trách móc giận hờn.

Đã 2 năm trôi qua nhưng tôi vẫn luôn áy náy và nhớ về anh, thời gian không giúp tôi quên đi nỗi đau ấy mà thời gian chỉ bắt tôi phải chấp nhận sự thật là không còn cách nào để có thể sửa sai được nữa. Rất lâu rất lâu sau đó tất cả sẽ lại trở về rất lâu rất lâu trước đó, ai cũng không phải là của ai. Chúng ta cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp nhưng rồi chúng ta lại trở thành kỷ niệm của nhau. Vậy còn các bạn, các bạn có trải qua mối tình nào mà mình vẫn còn vương vấn và hối tiếc tới tận bây giờ không? Nếu có hãy chia sẻ câu chuyện ấy với Game4V dưới phần comment của bài viết này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LMHT: Rò rỉ hình ảnh tướng Darkin mới, một chú chó giống như Pochita?

Resident Evil 4: Separate Ways không khác gì một tựa game hoàn chỉnh

Xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối các cơ quan TƯ hết lòng phục vụ nhân dân